GIẢI ĐÁP MÁY LỌC, XỬ LÝ KHÔNG KHÍ TRONG NHÀ

Top máy lọc không khí bán chạy nhất 2023

Để nói về biện pháp đơn giản mà hữu ích nhất hiện nay không thể không nhắc tới những chiếc máy lọc không khí với các thiết kế đầy sáng tạo cùng khả năng lọc khí nhanh, sạch và tiết kiệm điện. Giữa quá nhiều sản phẩm, hiển nhiên bạn sẽ rất khó để có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp cho mình. Cũng thông qua đây, chúng tôi mang đến 12 lựa chọn hàng đầu, cũng hiện là Top máy lọc không khí bán chạy nhất 2023 để người dùng dễ dàng có quyết định chính xác nhất.

Mục lục

    Máy lọc không khí Daikin MC30YVM7

    • Thương hiệu: Daikin (Nhật Bản)
    • Diện tích: 21 m2

    Là model mới từ nhà Daikin, được thiết kế nhỏ gọn để phù hợp cho các căn phòng ngủ gia đình hay văn phòng làm việc cá nhân. Máy có hình tháp với 3 cấp lọc: Thô – HEPA tĩnh điện (tăng khả năng hút bụi) – Than hoạt tính, sẽ giúp khử bụi và mùi hiệu quả.

    Máy lọc không khí Daikin MC30YVM7 tích hợp công nghệ Streamer phóng điện và phân hủy nấm mốc, vi khuẩn trên phin lọc, cho tuổi thọ màng Hepa lên tới 10 năm tối đa. Máy có 3 tốc độ quạt cùng độ ồn thấp chỉ từ 19 – 37 dB đem lại sự yên tĩnh tối ưu cho người dùng. Thêm đó, nếu muốn làm sạch nhanh chóng không khí, thì chế độ Haze sẽ là lựa chọn ưu tiên cho bạn.

    Máy lọc không khí Coway AP-0509DH (Jeru)

    • Thương hiệu: Coway (Hàn Quốc)
    • Diện tích: 25 m2

    Là phiên bản nhỏ gọn dành cho phòng ngủ, phòng làm việc,… có diện tích nhỏ, với vẻ ngoài dễ thương nhưng lọc khí cực mạnh mẽ khi có thể loại bỏ 99,99% tác nhân gây hại có trong không khí thông qua 3 màng lọc: thô – khử mùi – Hepa thảo dược.

    Coway AP-0509DH tối giản lại trong việc sử dụng chỉ với 3 nút bấm: công tắc nguồn, nút cài đặt và tốc độ. 3 tốc độ cùng 1 chế độ tự động cho người dùng thoải mái tùy chọn theo nhu cầu lọc khí cùng độ ồn thấp, tối đa chỉ 44 dB. Máy còn sở hữu hệ thống cảnh báo thay thế màng lọc, cho người dùng có thể kịp thời thay màng lọc mới để duy trì hiệu quả làm sạch.

    Máy lọc không khí Coway AP-1009CH (Namsan)

    • Thương hiệu: Coway (Hàn Quốc)
    • Diện tích: 33 m2

    Có kiểu dáng tương tự như phiên bản AP-0509DH, tuy nhiên Coway AP-1009CH lại được tích hợp thêm đèn báo hiệu chất lượng không khí, để người trong nhà ngay lập tức nhận biết được độ ô nhiễm hiện tại trong không khí của nhà mình. Vẫn là 3 màng lọc thô – trung gian khử mùi – Hepa, nhưng ở màng khử mùi của máy lại kết hợp với nano bạc giúp tăng hiệu quả lọc mùi và các khí độc hại mạnh mẽ.

    Máy có 4 tốc độ gió, được điều chỉnh chỉ với 1 nút bấm. Chế độ ngủ kèm cảm biến ánh sáng kèm theo độ ồn thấp ( 47 dB) giúp tiết kiệm điện, cũng như đem lại sự thoải mái cho người dùng.

    Máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

    • Thương hiệu: Daikin (Nhật Bản)
    • Diện tích: 31 m2

    Vẫn là kết cấu hình tháp với chiều cao chỉ 500mm, máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7 khá nhỏ gọn để người dùng có thể đặt trong nhiều không gian mà không tốn quá nhiều diện tích. Vẫn là hệ thống lọc 3 cấp: màng lọc trước – Khử mùi – Hepa, cùng công nghệ Streamer giúp khử sạch bụi mịn, vi khuẩn cùng loại bỏ mùi hiệu quả ở cả không khí và tại phin lọc, giúp nâng cao tuổi thọ màng lọc.

    So với phiên bản MC30YVM7, máy còn có thêm hiển thị về mật độ bụi mịn PM 2.5 cho phép người dùng kịp thời nhận biết kịp thời. 4 tốc độ quạt với độ ồn tối đa 49 dB cùng 3 chế độ hoạt động: Tự động – Tiết kiệm – Phấn hoa giúp tối ưu nhu cầu sử dụng.

    Máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

    Máy lọc không khí LG Puricare Pro

    • Thương hiệu: LG (Hàn Quốc)
    • Diện tích: 35 m2

    Là phiên bản mới của LG dành cho những phòng có diện tích nhỏ hơn, LG Puricare Pro vẫn trung thành với thiết kế hình trụ. Máy xử lý hiệu quả bụi, mùi, các khí độc, khói trong không khí một cách hiệu quả qua 3 màng lọc thô – Hepa – Cacbon. Đèn hiển thị chất lượng không khí ở mặt trên cùng của máy vừa giúp hữu ích lại có tính thẩm mỹ cao.

    LG Puricare Pro có hiển thị phát hiện bụi mịn tới kích thước PM 1.0 nhờ cảm biến cực nhạy. Máy còn tăng thêm khả năng làm sạch với các ion âm với mật độ lớn được phát tán đem lại cảm giác thông thoáng cho môi trường trong phòng. Bạn có thể điều chỉnh 3 tốc độ quạt, với độ ồn thấp 20 – 47 dB, máy thể hiện sự thân thiện tuyệt đối.  

    Máy lọc không khí Coway AP-1018F (Classic)

    • Thương hiệu: Coway (Hàn Quốc)
    • Diện tích: 40 m2

    Là một trong những mẫu mới được ra mắt gần đây của nhà Coway với thiết kế lạ mắt nhưng thời thương hơn. Coway AP-1018F sở hữu hệ thống lọc 4 tầng khác biệt loại bỏ bụi siêu mịn 0,01micron tới hơn 99,99% cùng loại bỏ mùi hôi hiệu quả. Có dạng dẹt, máy có thể được đặt ở nhiều nơi trong nhà.

    Máy có đèn LED với 4 màu giúp người dùng nhận biết kịp thời chất lượng không khí hiện tại. 3 tốc độ gió với độ ồn tối đa 47,4 dB giúp đem lại sự dễ chịu cho người dùng trong suốt thời gian máy vận hành.

    Máy lọc không khí Coway AP-1018F (Classic)

    Máy lọc không khí Daikin MC55UVM6-7

    • Thương hiệu: Daikin (Nhật Bản)
    • Diện tích: 41 m2

    Là phiên bản lọc không khí tầm trung, Daikin MC55UVM6-7 phù hợp cho nhiều loại không gian từ phòng khách, ngủ, phòng làm việc, phòng giải trí,... Máy ngoài bộ 3 màng lọc truyền thống để khử mùi và bụi còn có khả năng  làm sạch nhanh chóng với các ion plasma hoạt tính được thổi ra bên ngoài. Sản phẩm vẫn duy trì công nghệ Streamer để nâng cao tuổi thọ cho phin lọc.

    Người dùng dễ dàng có thể điều chỉnh các chế độ lọc cùng 4 tốc độ gió của MC55UVM6-7 qua 1 nút bấm hoặc điều khiển từ xa tiện lợi kèm theo. Độ ồn tối đa ở chế độ Turbo chỉ khoảng 53 dB, đem lại sự dễ chịu cho người dùng khi sử dụng.

    Máy lọc không khí và tạo ẩm Daikin MCK55TVM6

    • Thương hiệu: Daikin (Nhật Bản)
    • Diện tích: 41 m2

    Là phiên bản đa năng của nhà Daikin, máy lọc không khí Daikin MCK55TVM6 ngoài khả năng làm sạch không khí còn có thể tạo ẩm cùng lúc, là giải pháp hiệu quả khi để máy trong phòng bật điều hòa. Nhờ khả năng song song này, không khí vừa trong lành, lại có được độ ẩm cần thiết để giúp da của người xung quanh không bị khô, cũng như tránh được các bệnh về đường hô hấp.

    Lọc với 3 cấp giúp khử bụi mịn và mùi, máy còn có được công nghệ độc quyền “Bảo vệ kép” với Streamer + Ion Plasma. Điều khiển từ xa cùng các phím bấm cơ bền bỉ trên máy giúp việc điều chỉnh các chế độ được linh hoạt hơn. Với trang bị cảm biến bụi có độ nhạy cao giúp phát hiện "gấp 3 lần" nồng độ mùi hôi, bụi mịn và bụi PM2.5 để xử lý kịp thời, đem lại không khí sạch một cách nhanh nhất.

    Máy lọc không khí và tạo ẩm Daikin MCK55TVM6

    Máy lọc không khí Coway AP-1516D (Storm)

    • Thương hiệu: Coway (Hàn Quốc)
    • Diện tích: 60 m2

    Máy lọc không khí Coway AP-1516D đem đến thiết kế lạ mắt nhưng đầy ấn tượng với kiểu dáng mỏng, phù hợp để đặt ở nhiều không gian khác nhau. Ngoài các bộ lọc khử bụi mịn và mùi cơ bản, máy còn sở hữu thêm một màng lọc trung gian vừa giúp lọc các tác nhân gây dị ứng, lại có khả năng loại bỏ các hạt dầu mỡ bắn ra suốt quá trình nấu ăn. Máy có 2 cửa thoát gió, tăng khả năng lưu thông các luồng khí sạch trong nhà.

    Thiết bị có 4 mức độ đèn Led giúp người dùng nhận biết tình trạng không khí trong nhà hiện tại. 3 tốc độ gió cùng 3 chế độ lọc có thể điều chỉnh giúp người dùng có thêm nhiều lựa chọn để tối ưu nhu cầu sử dụng. Độ ồn tối đa 49dB cho người dùng có những trải nghiệm dễ chịu nhất với sản phẩm.

    Máy lọc không khí LG PuriCare Safeplus 1 tầng (AS65GDWH0)

    • Thương hiệu: LG (Hàn Quốc)
    • Diện tích: 61 m2

    Máy lọc không khí LG PuriCare Safeplus 1 tầng thay bạn chăm sóc toàn diện sức khỏe cho gia đình với: bộ lọc PuriCare 360 độ kết hợp bộ phát ion Plasmaster+. Bộ lọc tròn lạ mắt là sự kết hợp của màng Hepa cùng than hoạt tính và 1 lưới lọc bụi thô bên ngoài, đặc biệt nhờ màng lọc Hepa tiêu chuẩn cao H14 giúp máy xử lý tốt 99,999% bụi mịn 0,01micron và 99,9% virus, vi khuẩn gây hại.

    Công nghệ Clean Booster giúp máy đẩy khí sạch đi xa hơn. Màn hình cảm ứng dễ điều khiển cùng cảm biến bụi PM 1.0 hiệu quả và đèn báo chất lượng không khí cho phép người dùng dễ theo dõi cũng như cài đặt các chế độ. Máy có 5 mức quạt gió với độ ồn tối đa chỉ 50dB. Ngoài ra, bạn còn có thể sử dụng điều khiển từ xa hoặc ứng dụng LG ThinQ để linh hoạt hơn việc cài đặt thiết bị.

    Máy lọc không khí LG PuriCare Safeplus 1 tầng (AS65GDWH0)

    Quạt tháp lọc không khí LG PuriCare Aero Tower

    • Thương hiệu: LG (Hàn Quốc)
    • Diện tích: 76 m2

    LG PuriCare Aero Tower với tính năng quạt và lọc không khí song song giúp đem tới cho căn nhà của bạn những làn gió mát trong lành. Thiết kế thời thượng với 3 màu be, bạc và rêu sang trọng làm nổi bật không gian đặt thiết bị. Bộ lọc 360 của quạt cho khả năng bắt giữ 99.97% bụi mịn cùng công nghệ UVnano™ triệt tiêu vi khuẩn, vi rút hiệu quả.

    Máy có 3 chế độ quạt Trực tiếp, Phân tán hay Góc rộng, lại có thể xoay đa dạng các góc 45/60/90/140. Ngoài ra sản phẩm cũng gồm nhiều những ưu điểm khác để tăng thêm tiện ích cho người dùng như hiển thị bụi mịn 1.0, điều khiển từ xa, kết nối LG ThinQ, độ ồn thấp, cảm biến nhiệt, độ ẩm,…

    Máy lọc không khí LG PuriCare Safeplus 2 tầng (AS10GDWH0)

    • Thương hiệu: LG (Hàn Quốc)
    • Diện tích: 100 m2

    Máy lọc không khí LG PuriCare Safeplus 2 tầng có thiết kế thời thượng cùng tính năng tương tự dòng sản phẩm 1 tầng, tuy nhiên diện tích sử dụng của thiết bị được nâng cao tới 100 m2, phù hợp cho nhiều không gian rộng hơn. Máy có 2 bộ lọc 360 ở mỗi tầng giúp tăng hiệu suất lọc khí.

    Thiết bị còn có chế độ vận hành tự động đầy thông minh khi thông qua cảm biến chất lượng không khí sẽ có mức vận hành cùng việc sử dụng năng lượng được tối ưu nhất.

    Máy lọc không khí LG PuriCare Safeplus 2 tầng (AS10GDWH0)

    Thông qua bài viết trên đây, hẳn là mỗi người đã đưa ra được sự lựa chọn tốt nhất cho mình. Cũng qua đây, chúng tôi hi vọng mang lại được cho bạn và gia đình những giây phút sảng khoái nhất với luồng khí trong lành, cũng như đem tới một sức khỏe tốt nhất để có được cuộc sống hạnh phúc, vui vẻ. Là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm chính hãng, HomeAir là nơi đáng để người tiêu dùng gửi gắm niềm tin về chất lượng với chế độ bảo hành hậu bán hàng cực tốt.

    Ngày đăng: 07/03/2023



    Bài viết khác

     
    Tổng quan về Máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7 (31m²)

    Tổng quan về Máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7 (31m²)

    Máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7 sở hữu thiết kế nhỏ gọn, sang trọng và tiết kiệm diện tích. Với tông màu trắng trang

     
    Giới thiệu máy lọc không khí Daikin MC30YVM7 (23m²) chi tiết nhất

    Giới thiệu máy lọc không khí Daikin MC30YVM7 (23m²) chi tiết nhất

    Máy lọc không khí Daikin MC30YVM7 là model Máy lọc không khí mới nhất của Daikin sở hữu thiết kế hình trụ với kích thước

     
    Máy lọc không khí Daikin MC80ZVM7 MỚI NHẤT có gì?

    Máy lọc không khí Daikin MC80ZVM7 MỚI NHẤT có gì?

    Máy lọc không khí Daikin thương hiệu Nhật Bản với sản phẩm điều hoà Daikin số 01 Việt Nam. Máy lọc không khí MC80ZVM7 thế

     
    Máy lọc không khí tạo ẩm cao cấp Daikin MCK70ZVM7 (Tất tần tật)

    Máy lọc không khí tạo ẩm cao cấp Daikin MCK70ZVM7 (Tất tần tật)

    [Tất tần tật] Mẫu máy lọc không khí Daikin MCK70ZVM7 hàng đầu có chức năng tạo ẩm, mang phong cách cao cấp và tạo cảm

     
    Sự cần thiết của máy lọc không khí vào mùa hè

    Sự cần thiết của máy lọc không khí vào mùa hè

    Chất lượng không khí luôn là điều mà mọi người đặc biệt quan tâm, nhất là khi khí hậu đang dần biến đổi và ngày

     
    Máy lọc không khí loại nào tốt nhất cho phụ nữ có thai

    Máy lọc không khí loại nào tốt nhất cho phụ nữ có thai

    Một sản phẩm không gây hại, lại có quá nhiều lợi ích cho phụ nữ có thai như máy lọc không khí chính là thiết bị mà